nagtatrabaho sya, sa bansang korea
matagal na doon, dahil tnt sya
nagkita sa chatrum, at nagkakilala
magmula noon, tinawag ko syang kuya

matagal tagal na rin, kaming magkakilala
nagkwentuhan na rin, ng buhay istorya
noon ko nalaman, may anak na pala sya
kaya pinipilit nya, maging isang mabuting ama

hanga talaga ako, sa kanyang mga diskarte
lalong lalo na, pagdating sa babae
napapaibig nya agad, nang walang sabi sabi
kaya sa chatrum sya ay, maraming nadadali

pag kami'y magkausap, lagi ko syang sinasabihan
kuya sa pambababae, ika'y mag dahan dahan
sa dami nila, di mo maisipan
kung sa bandang huli, sino ang tutuluyan

isa po lamang iyang, payong kapatid
dahil mahal kita, kahit di mo batid
pag may problema ka, at maraming iniintindi
lagi mong iisipin, andito lng ako sayong tabi


**********

Rafael<<<<< a.k.a. marlboro lights, minatamis na saluyot, hell_freezes_over,
joy_lee etc. tubong bulacan, ama ng dalawang magagandang anak, mabait,
masayahin, magaling makisama, mapagmahal, kaya lng babaero
( joke lng kuya peace tayo ha) nyahahaha......
tnx sa pag payag mo na eh post ko ang tulang ito na para sayo :)